Giao Hàng

HD MOBILE dự kiến sẽ giao hàng trong vòng 24h  đối với các khu vực nội thành Hồ Chí Minh và trong vòng 2 – 7 ngày đối với các tỉnh thành trên toàn quốc, không kể ngày chủ nhật, ngày nghỉ lễ, và thời gian chậm chuyến do tai nạn, thiên tai dịch họa bất khả kháng…… Các khu vực xa trung tâm tỉnh, thành phố (căn cứ theo toàn trình tuyến của Bưu điện Việt Nam) sẽ có thời gian vận chuyển lâu hơn tùy thuộc địa điểm cụ thể.
Bởi việc vận chuyển hàng hóa tới các tỉnh thành trên toàn quốc do các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển thực hiện, nên chúng tôi không bảo đảm chắc chắn và không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất, chi phí thiệt hại, hoặc bất cứ chi phí phát sinh nào khác do việc giao hàng chậm trễ gây ra.
Các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển làm việc theo nguyên tắc giao hàng và nhận thanh toán. Đây không phải là một bộ phận thuộc hệ thống HD MOBILE, vì vậy quý khách hàng vui lòng thanh toán khi sản phẩm giao tới còn nguyên đai, nguyên kiện, nguyên băng dính niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở…, đầy đủ chứng từ hóa đơn của HD MOBILE. Trường hợp sau khi nhận sản phẩm nếu quý khách phát hiện giao nhầm, thiếu sản phẩm có lỗi xin vui lòng thông báo ngay với bộ phận CSKH của HD MOBILE, chúng tôi cam kết sẽ xử lý ngay lập tức theo yêu cầu hoàn trả, đổi sản phẩm của quý khách.Nếu quý khách vắng mặt ở nơi giao hàng, hoặc không thể liên hệ để giao hàng đơn hàng có thể sẽ bị hủy.
Việc giao hàng sẽ được tiến hành ngay khi chúng tôi xác nhận được giao dịch với quý khách. Nếu trong đợt giao hàng đầu tiên người nhận hàng không có mặt, chúng tôi sẽ liên hệ đến quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng khác thuận tiện hơn. Nếu đợt giao hàng thứ hai bị hoãn với cùng lý do, xin quý khách vui lòng đến TT CSKH của chúng tôi tại 560, Sư Vạn Hạnh, P.10, Q.10, thành phố Hồ Chí Minh để nhận hàng trong thời gian hoạt động: Thứ 2 – CN: 8h00 – 21h00.
HD MOBILE áp dụng phí vận chuyển từ 10.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ (tùy vào khối lượng sản phẩm) các khu vực khác cho tất cả các đơn hàng
Để kiểm tra lộ trình đơn hàng của mình, quý khách vui lòng cung cấp cho bộ phận CSKH của HD MOBILE mã số đơn hàng đã được gửi cho khách hàng trong thư xác nhận.
Sau khi thanh toán và nhận hàng Khách hàng vui lòng kiểm tra ngay sau đó đồng thời giữ lại bao bì đóng gói hay thông tin đính kèm khi HD MOBILE gửi để HD MOBILE có thể xử lý chính xác và kịp thời nếu kiện hàng của Quý Khách có sự cố.